Ngày 18/5, BTS chính thức trở lại đấu trường Kpop với một album mang tên Love Yourself: Tear và ca khúc chủ đề Fake Love. Tròn một ngày trở lại, BTS khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục vì liên tiếp xô đổ các kỷ lục và thiết lập một “bảng vàng” khác.

BTS-01.jpg "Fake Love" cán mốc 40,9 triệu view sau 1 ngày phát hành.

Mới đây, con số thống kê cuối cùng cho thấy MV ca khúc Fake Love đã cán mốc 40,9 triệu views trên Youtube sau 24 giờ phát hành.

Thành tích quá ấn tượng này đưa BTS trở thành nghệ sĩ Kpop sở hữu MV có lượt xem cao nhất trong 24 giờ lên sóng (trước đó là Gentleman với 38,4 triệu view). Đồng thời, Fake Love cũng là music video có lượt xem cao thứ hai trên thế giới (sau Taylor Swift với MV Look What You Made Me Do đạt 43.2M) trong ngày đầu “trình làng”.

Nếu như DNA ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái đang giữ kỷ lục MV của idolgroup Kpop có lượt view cao nhất trong 24 giờ đầu với 21 triệu view thì giờ đây, kỷ lục ấy đã bị chính BTS phá vỡ chỉ trong vòng... 9 tiếng đồng hồ.

Sau khi lên sóng vào 18h ngày hôm qua 18/5 (giờ địa phương), MV Fake Love của BTS chỉ mất chưa đầy nửa ngày để thiết lập kỷ lục mới. Fake Love cũng là MV vượt mốc 20 triệu view nhanh nhất thế giới.

BTS-02.png BTS #1 top trend Youtube thế giới.

Mặt khác, DNA phải mất 4 ngày để có được 2 triệu lượt like thì Fake Love chỉ mất 1 ngày để có được gần gấp đôi con số đó (3,9 triệu like sau 24 giờ).

Album Love Youself: Tear thống trị BXH iTunes thế giới với vị trí thứ #1 tại 65 quốc gia bao gồm Anh, Mỹ... Ca khúc Fake Love nắm giữ vị trí #1 tại 52 quốc gia gồm Đan Mạch, Chile...Đặc biệt, tất cả 11 tracks trong album đều lần lượt nằm ở các vị trí cao trong Top 20 iTunes US.

BTS-03.jpg "Fake Love" mang vệ chứng nhận CAK lần đầu tiên trong sự nghiệp cho BTS.

Ở “sàn đấu” trong nước, BTS chỉ mất 2 tiếng để quét sạch toàn bộ 6 bảng xếp hạng lớn nhỏ. Đặc biệt, Fake Love là ca khúc đầu tiên của BTS giành được chứng nhận CAK – Certified All Kill.

Chúc mừng BTS và Army với những thành tích quá đáng nể này!

MV "Fake Love"

bts-1.png?width=150Nhạc
Xô đổ 21 triệu view trong 9 tiếng, BTS trên đà phá kỷ lục thế giới của Taylor Swift cho MV view khủng nhất trong 24 giờ!

Theo Thế Giới Trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022