'Tượng đài' TVXQ! kỉ niệm 11 năm ra mắt
exo-ket-show-khung-tvxq-ki-niem-11-nam-r
Đúng 0h00 ngày 26/12/2014, đồng loạt các từ khóa trending trên twitter, hashtag của Facebook và các mạng xã hội lớn nhất Hàn Quốc, Nhật Bản đều chễm chệ cụm từ #TVXQ10thanniversary ở vị trí thứ 1. Vì đây là ngày kỷ niệm đúng 11 năm DBSK chính thức ra mắt - ngày sinh nhật của một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop.
TVXQ1419530363trending2.jpg
Cho đến thời điểm nay, tuy không còn đứng trên đỉnh cao như thời đủ 5 thành viên nhưng với những gì mà nhóm nhạc đã đạt được thì TVXQ! vẫn là 'tượng đài vững chãi' của nền âm nhạc Hàn Quốc. Theo thống kê, suốt 11 năm hoạt động, TVXQ! đã tẩu tán số lượng hơn 11 triệu album và trở thành nhóm nhạc bán đĩa kinh khủng nhất mọi thời đại trong lịch sử Kpop. Về concert, với 3 tour Châu Á, 2 tour thế giới và 6 tour vòng quanh Nhật Bản, TVXQ! cũng là nhóm nhạc có số lượng khán giả đến xem concert đông kỉ lục và được các chuyên gia kinh tế nhận định là nhân tố thúc đẩy nền kinh tế Hàn Quốc mỗi khi nhóm có các hoạt động nổi bật.
exo-ket-show-khung-tvxq-ki-niem-11-nam-r
Là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert tại Tokyo Dome và cả SVĐ Nissan lớn nhất Nhật Bản, TVXQ! cũng có khả năng lấp đầy với nhiều đêm diễn liên tục. Thậm chí, những ga tàu điệm ngầm tại Nhật Bản đã phải mở suốt đêm để phục vụ số lượng khán giả đến xem concert của DBSK. Những gian hàng bán đồ lưu niệm của TVXQ! đều hết sạch trước cả những nghệ sĩ lớn nhất Nhật Bản như Ayumi Hamasaki, Koda Kumi,...
3.jpg1.jpg
Mặc dù đã tách nhóm khá lâu nhưng khán giả hâm mộ của TVXQ! vẫn không ngừng hi vọng ngày tái hợp của cả 5 thành viên. Hàng ngàn bức ảnh với đội hình 5 người kèm những lời chúc ấm áp đã được gửi tới TVXQ! nhân dịp sinh nhật 11 tuổi. Trong concert mới nhất của JYJ, 3 chàng trai đã cover lại hit đình đám Hug khiến tất cả khán giả vô cùng xúc động, điều đó càng khiến fans hâm mộ có thêm động lực để chờ đợi ngày 'đoàn viên'.
EXO thành công rực rỡ với tour diễn khủngSau màn biểu diễn cuối cùng diễn ra tại Osaka Castle Hall, Nhật Bản vào đêm 24/12, EXO đã chính thức khép lại solo concert đầu tiên của nhóm với 30 buổi concert tại 17 thành phố cùng với sự tham dự của hơn 320.000 fans.
exokheplaithanhcongtourdienbaotap.jpg
Chính thức được khai màn vào ngày 23/5 tại Olympic Gymnastics Arena, Seoul, Hàn Quốc - The Lost Planet là tour diễn có ý nghĩ quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm.
45.jpg
Được tổ chức vào thời điểm khó khăn nhất của nhóm, 2 gương mặt nổi bật của EXO đã lần lượt ra đi: Kris vào tháng 5 và Luhan vào tháng 10 đã đem đến những tổn thất nặng nề cho SM nói chung và EXO nói riêng.
12.jpg
Nhưng không vì thế mà sức hút của EXO đối với người hâm mộ trở nên giảm nhiệt. Bằng chứng là hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ đều thuộc nằm trong tay EXO, từ sân khấu MAMA cho đến SBS Gayo Daejun... Các giải thưởng cao quý như album của năm, nhóm nhạc nam của năm đều xướng tên EXO. Sau hàng loạt mất mát thì The Lost Planet như một lời tri ân gửi đến khán giả vào những ngày cuối năm 2014.
Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022