Headhunterz, tên thật Willem Rebergen, là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu về thể loại Hardstyle. Với hơn 9 năm theo đuổi dòng nhạc này, chàng trai Hà Lan sinh năm 1985 đã có thành tích nổi trội. Anh từng xếp thứ 11 trong danh sách 100 DJ của thế giới trên tạp chí DJMag năm 2012. Hiện anh đứng vị trí 48.

Đầu 2015, Headhunterz được - DJ nổi tiếng người Mỹ - mời tham gia tour diễn kéo dài 6 tuần ở Bắc Mỹ. 

Hardstyle là dòng nhạc giàu năng lượng trong lĩnh vực nhạc điện tử. Người nghe có thể phân biệt được thể loại này nhờ tiết tấu nhanh và tiếng trống mạnh, dồn dập đặc trưng. Có nguồn gốc từ Hà Lan, Hardstyle được cho là chịu nhiều ảnh hưởng từ các dòng nhạc như Hardtechno, Hardcore, Gabber hay Acid House.

headhunterz-7136-1464686830.jpg

DJ Headhunterz sẽ biểu diễn cùng các tay chơi nhạc Việt Nam tại lễ hội âm nhạc ở Đà Nẵng đầu tháng 6 năm nay. Ảnh:Insomniac.

Trong khi đó, Florian Picasso là DJ gốc Việt đến từ Pháp. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc điện tử năm 2011 và đã cho ra đời hơn 20 đĩa đơn cùng nhiều bản remix sôi động như Vanguard, Burning Gold hay Kirigami. Giai điệu thành công nhất của Florian là Origami. Anh từng góp mặt tại nhiều lễ hội âm nhạc lớn, với các tên tuổi như Steve Aoki, Martin Garrix hay Nicky Romero. Mới đây, Florian ra mắt bản nhạc Sai Gon để nhớ về nơi mình đã sinh ra. Anh cho biết sẽ diễn tặng người hâm mộ Việt Nam tại lễ hội lần này.

Bên cạnh hai DJ nổi tiếng thế giới, sự kiện có sự tham gia của các tay chơi nhạc như Minh Trí, Huy DX, SlimV, Mike Hao, Get looze.

Lễ hội âm nhạc Danang Electronic Festival được tổ chức ngày 11/6.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022