Chiều 24/5 tại TP HCM, quán quân Thần tượng Bolero thay Đan Trường giới thiệu DVD liveshow mà đàn anh tổ chức cuối năm 2015. Đan Trường có việc bận nên không xuất hiện tại họp báo.

Trong buổi gặp gỡ báo giới, giọng ca 18 tuổi chia sẻ đã "về cùng nhà" với ca sĩ Đan Trường. Anh chuyển vào Sài Gòn sinh sống và tiếp tục học thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM.

dan-truong-2-9180-1464144792.jpg

Ca sĩ Trung Quang.

"Ca hát là ước mơ của tôi. Khi biết anh Đan Trường đồng ý đứng ra giúp đỡ, tôi cảm thấy rất vui mừng. Anh ấy là một ca sĩ chăm chỉ làm nghề. Hơn 20 năm qua, anh ấy làm việc không ngừng nghỉ. Chính điều đó khiến tôi muốn theo chân anh học tập", Trung Quang nói.

Giọng ca gốc Thanh Hóa có được 10 ngày để về thăm gia đình sau khi đoạt giải quán quân Thần tượng Bolero. Ngày 4/6, nam ca sĩ bắt đầu kế hoạch biểu diễn, học thanh nhạc và luyện vũ đạo để ra mắt album đầu tay.

Trung Quang sinh ra trong gia đình làm nghề nông, không ai làm nghệ thuật. Anh có chất giọng ngọt ngào. Nam ca sĩ được đào tạo opera thính phòng của Học viện Âm nhạc Quốc gia nhưng lại đam mê dòng nhạc quê hương trữ tình. Trong cuộc thi Thần tượng Bolero, anh chinh phục khán giả và ban giám khảo với các bài Con đường xưa em đi, Chờ đông, Nhật ký đời tôi, Một lần dang dở, Tình có như không...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022