3003502_f520.jpg Kim Kardashian và người tình cũ Ray J thưở còn mặn nồng. Ảnh: WEN.

Cuốn băng này từng bị rò rỉ trên mạng vào tháng 2/2007 và còn được một hãng phim cấp 3 nhăm nhe phát hành. Tuy nhiên, Kim đã nhanh tay thương thảo với giá 5 triệu USD để ngăn chặn việc phát tán rộng rãi. Cũng giống với trường hợp của Paris Hilton, sau khi bị tung băng sex, Kim trở nên nổi tiếng hơn.

Theo TMZ, trang web đăng tải băng sex của Kim Kardashian trước đây chỉ có khoảng 300.000 lượt truy cập hàng tháng. Nhưng khi "làm nóng" lại scandal của Kim, chỉ trong ba ngày đã có tới 2 triệu lượt người click chuột vào đây, không chỉ riêng tại Mỹ mà còn ở nhiều nơi khác trên thế giới.

kardashian-humphries-arrive-at-lax-01.jp Kim đang hạnh phúc bên chồng trẻ Kris Humphries trong kỳ trăng mật ngắn tại châu Âu. Ảnh: WEN.

Google tiết lộ, Ireland là nước mà từ khóa "Kim Kardashian Sex Tape" được tìm kiếm nhiều nhất trong dịp cuối tuần qua. Còn Kim cũng không mảy may quan tâm tới việc băng sex của mình một lần nữa lại "lũng đoạn" các cư dân mạng vì cô còn đang hạnh phúc với chồng trẻ mới cưới.

Kim và Kris đã bay tới châu Âu để nghỉ trăng mật ngắn, trước khi quay trở lại Los Angeles, Mỹ dự lễ trao giải Video Music Awards vào ngày 28/8. Tuần sau, cả hai sẽ tới New York để tổ chức đám cưới thứ hai.

Theo vnexpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022