Chiều 23/8, M Countdown chào đón sự xuất hiện đầy sức sống và mới mẻ của 6 tiết mục trong vòng thi đánh giá concept Produce 48. 30 thực tập sinh xuất sắc nhất đã mang 6 ca khúc “Rumor”, “I Am”, “Rollin'Rollin' ”, “See You Again”, “To Reach You” và “1000%” lên sân khấu M Countdown. Đây là một khác biệt so với Produce 101 mùa trước. Còn nhớ năm ngoái chỉ có duy nhất tiết mục chiến thắng là “Open Up” được trình diễn trên M Countdown.

dlsvsg9xgaaqpfj.jpg

Mnet cực chịu chơi khi mang cả 6 tiết mục trong đêm đánh giá concept của Produce 48 lên sân khấu M Countdown

So với sân khấu đánh giá concept tại Produce 48 tuần trước, các màn trình diễn trên M Countdown được cho là tốt hơn hẳn. Có lẽ vì không bị áp lực về thứ hạng nên các thực tập sinh đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của bài hát.

Sau khi 6 video trình diễn được đăng tải trên Youtube chính thức của Mnet và Naver, người hâm mộ đã chứng kiến một cuộc ngược dòng cực kì thú vị. Nếu như ở buổi đánh giá, “Rollin'Rollin'” bất ngờ xếp hạng 1 thì hiện tại, lượt view của sân khấu này chỉ xếp thứ 3 trên Youtube và hạng 4 trên Naver. Vị trí số 1 trên Naver thuộc về "1000 %" - sân khấu hội tụ những thực tập sinh "bị loại" từ các team khác. 

untitled.png

"1000%", "Rumor" và "I Am" có sự bứt phá ngoạn mục so với đêm biểu diễn ở Produce 48 trước đó

Trong khi đó, “I Am” – tiết mục xếp hạng 6 với rất nhiều lời chê bai lại leo thẳng lên hạng 3 trên Naver và lượt view xếp thứ 2 trên Youtube ở thời điểm hiện tại (chỉ sau "Rumor").

Tối nay (24/8), vòng loại tiếp theo của Produce 48 sẽ diễn ra. Chỉ 20 thí sinh được đi tiếp và những thí sinh từ hạng 21 đến 30 sẽ bị loại. Rất nhiều tin đồn được đưa ra về danh sách loại trừ. Tuy nhiên, tất cả vẫn là ẩn số và sẽ được tiết lộ tại Produce 48 tập 11 chuẩn bị lên sóng.

6 sân khấu concept tại M Countdown ngày 23/8

Rumor

I AM

1000 %

Rollin'Rollin'

To Reach You

See You Again

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022