Lee Hwan Hee, cựu thực tập sinh của SM, thành viên một thời của SNSD trước khi nhóm chính thức ra mắt, đang chuẩn bị cho màn trở lại của riêng mình. Đối với các nghệ sỹ trong K-biz, có lẽ không gì xót ruột hơn là việc chứng kiến nhóm nhạc mình từng là thành viên đạt được những thành công vang dội. Nếu đã tự nguyện rời nhóm để theo đuổi con đường khác như học hành, kinh doanh thì không nói làm gì. Nhưng bỏ lỡ mất cơ hội trở thành nghệ sỹ hàng đầu Kpop trong khi vẫn đam mê ca hát thật sự có thể khiến người ta bị khủng hoảng tinh thần trong một thời gian dài. Nhưng Lee Hwan Hee đã gạt bỏ sự tiếc nuối sang một bên, mạnh mẽ đứng dậy xây dựng sự nghiệp solo của mình.
cuu-thanh-vien-snsd-khoe-anh-tro-lai-sex
Chứng kiến nhóm nhạc mình từng là thành viên đạt được thành công vang dội 
có thể khiến người ta bị khủng hoảng tinh thần
Công ty quản lý Worthy Entertainment vừa tung ra hai hình ảnh mới của Hwan Hee từ MV cho single trở lại có tên Monroe's Heel. Nhìn thằng vào ống kính máy quay với đôi mắt makeup khói ấn tượng, Lee Hwan Hee trông đầy tự tin và xinh đẹp. Với Monroe's Heel, Hwan Hee đang hy vọng rằng người ta sẽ biết đến cô như nghệ sỹ solo Lee Hwan Hee thay vì những nickname "thành viên SNSD thứ 10", "cựu thực tập sinh SM" hay "bạn thân của SNSD Seohyun".
cuu-thanh-vien-snsd-khoe-anh-tro-lai-sex
Nhưng Lee Hwan Hee đã mạnh mẽ đứng lên và kiên trì xây dựng sự nghiệp solo
Monroe's Heelđược sáng tác và soạn nhạc bởi Kim Gun Woo với nội dung xoay quanh việc người phụ nữ đi giày cao gót và trở nên quyến rũ không hề kém cạnh Marilyn Monroe. Lee Hwan Hee sẽ cho Kpop fan thấy một hình tượng mạnh mẽ và quyến rũ, khác hẳn trong single đầu tay Secret.
cuu-thanh-vien-snsd-khoe-anh-tro-lai-sex
Với single mới, Lee Hwan Hee mong muốn mọi người biết đến cô 
như nghệ sỹ solo Lee Hwan Hee thay vì "thành viên SNSD thứ 10"
Đại diện Worthy Entertainment cho biết: "Sau khi tung ra hình ảnh teaser, chúng tôi sẽ phát hành teaser clip Monroe's Heel vào 11/1.  Vào 15/1, cô ấy (Hwan Hee) sẽ có một show ra mắt ở Cheongdamdong. Sau thời gian dài vắng bóng, Lee Hwan Hee sẽ tỏa sáng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022