Sau khi đột ngột tuyên bố hủy concert tại TP. HCM chỉ 5 tiếng trước khi show diễn bắt đầu, Ariana Grande đã đón nhận làn sóng chỉ trích lớn từ khán giả Việt. Việc nữ ca sỹ đơn phương đăng thông báo về việc này trên Instagram Story (tự động biến mất sau 24h) càng khiến nhiều người bức xúc.

ariana-1503586181766.jpg

Ariana bị chỉ trích vì thứ nhất là đăng thông báo trên Instagram Story, thứ hai là viết ngắn

Và trong thời điểm chỉ trích Ariana, người ta đã nhắc lại việc Adele cũng thông báo hủy show nhưng bằng một cách được đánh giá là tử tế hơn. Adele đã viết tâm thư dài thông báo hủy show và xin lỗi người hâm mộ Anh Quốc. Đầu tháng 7 vừa qua, do tổn thương dây thanh âm, Adele đã buộc lòng phải hủy 2 đêm concert tại quê nhà - 2 đêm diễn có thể là cuối cùng trong sự nghiệp "Họa my nước Anh" bởi ngay trước đó cô vừa chia sẻ về khả năng không bao giờ đi tour nữa.

adele-1503586265726.jpg

Cách đây gần 2 tháng, Adele đã viết một bức tâm thư dài, thể hiện rõ sự đau lòng và bất lực khi phải hủy 2 show diễn quan trọng ở quê nhà

Trong tâm thư, có thể cảm nhận được rõ nỗi buồn và sự bất lực của Adele khi không thể biểu diễn trước các fan: "Tôi không biết phải bắt đầu thế nào nữa. Hai đêm diễn vừa qua ở Wembley là những show diễn lớn nhất và tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Được trở về nhà trước những phản hồi như vậy sau một thời gian dài, làm một việc mà tôi nghĩ tôi không thể, thực sự khiến tôi bất ngờ. Tuy nhiên trong cả hai đêm diễn ấy, tôi đã phải chật vật thực sự với giọng ca của mình. Tôi đã phải cố sức hơn rất nhiều so với bình thường. Tôi cảm tưởng như tôi liên tục phải tằng hắng, đặc biệt là tối qua".

Ngôi sao 29 tuổi cho biết cô thậm chí đã nghĩ đến việc hát nhép chỉ để có thể ở bên các fan: "Nhưng tôi chưa bao giờ làm điều đó và tôi sẽ không bao giờ có thể làm điều đó với các bạn. Đó sẽ không còn là tôi nữa rồi. Tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng".

ava-1503586741715.jpg

Việc bị đem ra so sánh với Adele khiến cho hành động của Ariana càng bị chỉ trích kịch liệt. Tuy nhiên Adele cũng chỉ là trường hợp đặc biệt khi viết tâm thư dài bày tỏ sự đau buồn. Chuyện các nghệ sỹ trên thế giới hủy show đột ngột không hề hiếm, nhưng hầu hết đều chuyên nghiệp hơn Ariana ở khoản đăng thông báo chính thức và gửi lời xin lỗi trên website hoặc MXH thay vì Instagram Story.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022