Hôm nay có lẽ là một trong những ngày hạnh phúc nhất của Black Pink và người hâm mộ khi các cô gái liên tiếp đạt được những cột mốc thành tích mới, trong đó có việc lập nên 3 kỉ lục tại Kpop. Dù đã comeback từ hơn 2 tháng trước (15/6), sức nóng của các cô gái nói chung và sản phẩm mới nhất nói riêng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chỉ sau 68 ngày phát hành, MV Ddu-du Ddu-du đã thu về 300 triệu view, trở thành MV đạt được thành tích này nhanh nhất Kpop. Đồng thời, thành tích này cũng đã giúp Black Pink dẫn đầu BXH những nhóm nữ có nhiều MV đạt 300 triệu lượt xem nhất (2 MV còn lại là Boombayah và As If It's Your Last).

blackpink.jpg

Tuy nhiên, đây không phải là thành tích duy nhất được lập nên trong ngày của nhóm. Vào sáng nay, album Square Up của girlgroup nhà YG đạt 1 tỉ điểm, trở thành album có số điểm digital cao nhất trên Gaon trong năm 2018 này.

blackpink2.jpg

Chỉ vài phút sau đó, Youtube của Black Pink đã cán mốc 11 triệu lượt đăng ký, là kênh chính thức của nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được điều này. Đến trưa nay, các cô gái đã update hình ảnh nhận được nút Play kim cương - chứng nhận cho việc đạt 10 triệu đăng ký vào 28 ngày trước.

Điều này đã giúp nhóm trở thành girlgroup đầu tiên và duy nhất nhận được biểu tượng từ Youtube.

blackpink3.jpg Hình ảnh mới nhất của BlackPink với nút Play kim cương…

blackpink4.jpg …và giấy chứng nhận từ Youtube.

Bên thành tích của MV thì video dance practice của Ddu-du Ddu-du cũng vừa cán mốc 90 triệu lượt xem.

bp-2.png?width=150Nhạc
BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 8: Red Velvet vẫn không thể đánh bại Black Pink và TWICE

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022