Là một sân chơi âm nhạc cover đầu tiên tại Việt Nam với sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Mỹ Tâm cùng một giám khảo khách mời, Phiên bản hoàn hảo hiện là cuộc thi đầu tiên trên thế giới về cover, sân chơi giúp người đam mê nghệ thuật thỏa sức sáng tạo âm nhạc theo cách riêng của mình.

Ở tập 15 của “Phiên bản hoàn hảo” mùa đầu tiên, giọng ca cá tính với những bản cover cực chất của cô nàng song tính Trish Lương đã “hút hồn” Ban giám khảo và giành được chiến thắng ngoạn mục với giải thưởng 50 triệu đồng.

Nhờ cover ca khúc hit “Chồng Xa” của nữ ca sĩ Cẩm Ly thành bài nhạc Hip Hop cực kì sôi động và kết hợp bài hát “Người ta nói” của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với bản phối nhạc nước ngoài đã giúp Trish Lương gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

5(1).jpg

Cô nàng song tính Trish Lương đã khiến Mỹ Tâm, Ưng Hoàng Phúc bị hút hồn bởi những bản cover cực chất trong chương trình “Phiên bản hoàn hảo".

Tìm hiểu về cô nàng cá tính này, Trish Lương còn có khá nhiều điều thú vị không chỉ là giọng hát.

Cô gái sở hữu gương mặt giống Phi Nhung này từng là một trong những nhân tố thú vị nhất chương trình “Người giấu mặt” năm 2014. Trish Lương luôn nổi bật bởi vẻ ngoài xinh xắn, sự mạnh mẽ, dám nói dám làm và tài năng ca hát nổi bật.

Cô ca sĩ tự do sinh năm 1988 này đã từng góp mặt tại không ít chương trình âm nhạc như The Voice, VietNam Idol… nhưng phải cho đến tận “Phiên bản hoàn hảo”, Trish Lương mới định hình được phong cách của mình, nhận được lời khen từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm.

4(1).jpg

 

3(1).jpg

Trước khi đến với con đường âm nhạc, Trish Lương đã từng có 10 năm bôn ba đầy khó khăn tại Mỹ. Vì gia đình đổ vỡ hạnh phúc từ nhỏ, Trish Lương sống với mẹ và hình thành tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Năm 2007, cô theo bố sang Mỹ để sinh sống.

Ở đất nước xa lạ, Trish Lương đã chăm chỉ làm đủ công việc từ buôn bán, phục vụ nhà hàng đến làm bartender cho một quán bar ở Hawaii. Dù cực khổ nhưng tuổi thơ cơ cực và tính cách mạnh mẽ đã tôi luyện giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

Trở lại Việt Nam sau nhiều năm bôn ba nơi xứ người, cô nàng song tính từng bươn chải đủ nghề ấy đã lựa chọn thử sức với những cuộc thi âm nhạc, nghệ thuật ở quê nhà.

6(1).jpg

Sau khi tham gia chương trình “Người giấu mặt” năm 2014, Trish Lương được nhiều người biết đến khi dám công khai “Tôi là người song tính” trên sóng truyền hình.

Cô chia sẻ, chính môi trường cởi mở ở Mỹ và tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn từ nhỏ đã khiến cô muốn nói thẳng khi được hỏi: “Bí mật của bạn là gì?”, chứ không phải là sự sốc nổi, thích chơi trội, muốn tạo scandal để nổi tiếng như nhiều người từng nghĩ.

1(1).jpg

Nhờ sự thẳng thắn ấy và cả khuôn mặt có phần giống ca sĩ Phi Nhung, Trish Lương được nhiều người chú ý nhưng điều đó lại làm cô tức giận và tủi thân rất nhiều. Bởi thay vì chú tâm đến những điều cô làm, sự đam mê Trish Lương dành cho âm nhạc, người ta soi mói đời tư của một người song tính, tò mò lục lại quá khứ của cô.

Tuy vậy, sau khi bình tĩnh, Trish Lương lại tiếp tục bước trên con đường âm nhạc đang rộng mở của mình và bỏ ngoài tai những điều thị phi, soi mói.

Cô chấp nhận cả những lần đi hát hội chợ chỉ có catxe 200K, bởi trở lại Việt Nam bắt đầu từ con số 0, Trish Lương luôn thấu hiểu con đường mình chọn không hề trải hoa hồng.

Nhưng chính những lá thư của fan hâm mộ gửi tặng, động viên cô lại là điều ấm lòng nhất đối với Trish.

2(1).jpg

8X chia sẻ: “Có những tin nhắn chờ của người hâm mộ, 3 năm sau Trish mới đọc được. Người anh ấy còn đùa rằng, anh nhắn tin cho em lúc anh và vợ chưa cưới. Giờ gia đình anh có 2 bé rồi nhưng vợ chồng anh vẫn luôn theo dõi và ủng hộ em. Mạnh mẽ lên cô gái nhé. Những lời ấy đã khiến mình xúc động vô cùng và nỗ lực ca hát hơn nữa”.

Giải Nhất trong tập phát sóng của chương trình “Phiên bản hoàn hảo” chính là minh chứng đầu tiên và rõ ràng nhất cho những cố gắng của Trish Lương.

Hiện tại, cô nàng sở hữu gương mặt giống Phi Nhung này đã học dạy zumba và đang có ý định trở thành giáo viên dạy nhảy. Không chỉ vậy, Trish Lương đang góp mặt trong bộ phim “Bài hát cho em” của một đạo diễn trẻ, hứa hẹn sẽ là một màn “lột xác” trên con đường diễn xuất, khi vào vai một nữ ca sĩ tomboy cá tính.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022