Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật WEPRO tròn 15 tuổi, Phạm Quỳnh Anh đã âm thầm ấp ủ kế hoạch thực hiện một dự án âm nhạc đặc biệt mang tên "Gia đình tôi chọn". Cùng hát chung ca khúc đầy ý nghĩa, ghi lại hành trình đầy cảm xúc của tuổi thanh xuân này, là các ca sĩ từng gắn bó thân thiết với WEPRO như Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Gil Lê và đặc biệt sự tái hợp lần đầu tiên của nhóm nhạc H.A.T sau 12 năm - Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Thu Thủy.

Món quà đặc biệt mà Phạm Quỳnh Anh âm thần chuẩn bị tặng sinh nhật WePro tròn 15 tuổi đã khiến ông xã rơi nước mắt xúc động khi theo dõi. Đạo diễn Quang Huy chia sẻ, trước tình cảm của anh em dành cho mình ấm áp như vậy, hành trình 15 năm qua anh được "lời" nhiều hơn.

Fancam "Gia Đình Tôi Chọn" - Nhiều ca sĩ

Về sự ra đời của "Gia đình tôi chọn", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô đã bí mật đặt hàng nhạc sĩ trẻ Kai Đinh viết và gia hạn thời gian 1 tuần phải có bài để còn chuẩn bị cho các khâu sản xuất. Thế nhưng chỉ sau buổi nói chuyện khoảng 2 tiếng, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khi Kai Đinh đã gửi cho cô bản demo ca khúc với tên gọi "Gia đình tôi chọn" mang ý nghĩa gần nhất với thông điệp mà nữ ca sĩ muốn gửi đến anh em đang và đang gắn bó với WEPRO trong chuyến hành trình 15 năm và nhiều hơn nữa. Khi cô ngỏ lời mời những người đồng nghiệp ngày xưa, họ vui vẻ nhận lời và rất hào hứng với dự án này.

untitled-1503934900807.gif

H.A.T tái hợp đầy ý nghĩa trong MV "Gia đình tôi chọn"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022