Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Như Quỳnh sau khi hoàn thành một đêm diễn. Theo đó, mặc dù đã thấm mệt sau khi biểu diễn xong, thế nhưng giọng ca Vùng lá me bay vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi nán lại chụp ảnh, giao lưu cùng fan trước khi ra về.

Chụp ảnh cùng đông đảo người hâm mộ đã ủng hộ mình xuyên suốt đêm diễn, Như Quỳnh còn đặc biệt khiến cộng đồng mạng thích thú khi ngỏ lời "mượn đồ" từ một bạn fan: "Cho cô mượn cô đeo coi". Hóa ra món đồ mà Như Quỳnh mượn từ bạn fan này chính là 1 chiếc kính râm có đính chữ "NQ" tượng trưng cho tên của Như Quỳnh. Món đồ độc lạ này chắc chắn đã được người hâm mộ mang theo để cổ vũ cho Như Quỳnh trong đêm diễn vừa qua. 

saostar-u12v0zzbi27fmdis.gif

Sự thân thiện của Như Quỳnh còn được thể hiện qua hành động nữ ca sĩ đeo chiếc kính này lên và tạo dáng chụp ảnh kỉ niệm cùng người hâm mộ, miệng luôn nở nụ cười tươi vì thích thú trước món đồ độc đáo này từ fan. Mặc dù đã ngoài 50, thế nhưng Như Quỳnh vẫn rất trẻ trung và nhiều năng lượng mỗi khi gặp gỡ fan. 

saostar-b1jqh9yezw2bhrtx.gif

Như Quỳnh là giọng ca được khán giả yêu nhạc thông qua những ca khúc bolero đình đám. Từng có 1 khoảng thời gian, giọng hát của nữ ca sĩ bị cho là "xuống cấp" khi không còn giữ được chất giọng ngọt ngào như xưa. Thế nhưng, thời gian vừa qua Như Quỳnh đã cho thấy phong độ giọng hát của mình vẫn rất ổn định, không thiếu phần ngọt ngào và sâu lắng. 

saostar-8urlrqx1vqhthjwt.jpg

Trước đó, giọng ca Vùng lá me bay từng thừa nhận bản thân may mắn vì khán giả không muốn cô đưa nhiều kỹ thuật vào giọng hát dù đôi khi có sai sót, lỗi lầm: "Tuy nhiên tôi cảm thấy như vậy lại khiến mỗi bước đi lại có sự thay đổi, quan trọng nhất chính là tôi lại được đón nhận theo một cách không ngờ đến. Vì ai cũng có khoảng thời gian hoàng kim nhất, nếu qua rồi có đi tiếp hay tồn tại được hay không là điều rất khó. Nhưng đây là một trong nơi tôi đã được nuôi dưỡng và sống lại thêm, cho nên chỉ biết nói lời cảm ơn. Hy vọng tôi có thể sống thêm nhiều năm nữa để hát cho tất cả mọi người".

saostar-yc2mqwe8b8w550cr.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Sau Trúc Nhân, Như Quỳnh chính thức nhập hội ca sĩ đi hát 'nhàn' nhất Vpop!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022