Trong khi Katy Perry đang bận đấu bóng rổ và bỏ ngoài tai những ý kiến từ những con sò, con cừu thấp cổ bé họng thì cách đây ít lâu, "chị rắn" Taylor Swift bất ngờ trở lại với nhạc phẩm "Look What You Made Me Do", cũng là track đầu tiên trong album sắp ra mắt vào tháng 11 này của chị. Bài này rất bắt tai, dễ có thể thấy luôn là nguyên một binh đoàn đang share Facebook rầm rộ ca khúc này. Nhất là những anh chị xấu tính thì lại càng nhiệt tình!

Và bất ngờ không, nếu như anti-fan và #teamghetTaylortrongdococanhungnguoinoitieng gọi chị là rắn thì được thôi, chị sẽ là rắn. Nhưng lần này chị mang cả đàn rắn trở về. CHẾT-CHÌNH-CHÌNH.

photo-2017-08-25-11-55-56-1503637084796.

Ta-da, bất ngờ chưa, chị đã trở lại nhé?

Không còn hình dáng bánh bèo suy sụp đau khổ tình trường nữa, lần này Thuý Loan rũ bùn thị phi đứng dậy, gai góc, đanh đá và nguy hiểm đến gai người. Ồ hây, bạn có còn nhớ thuyết âm mưu Becky - Taylor năm nào? Dường như câu chuyện đang dần trở thành sự thật. Không còn Taylor tóc vàng hiền lành nữa đâu, bây giờ là thời của Becky quỷ dữ.

Phàm loài rắn nếu không đụng tới thì sẽ nằm im cuộn tròn như con cuốn chiếu, nhưng thử gảy vào đuôi nó xem?

"Xin lỗi nhưng Taylor cũ không thể bắt máy được. Vì sao à? Vì ả CHẾT RỒI"

Look What You Made Me Do là một ca khúc đá thúng đụng nia. Không ai có thể phủ nhận. Ra mắt ngay sau khi MV Swish Swish lãng nhách của Katy Perry (khán giả cũng không hiểu nhân vật chính của MV này là Katy hay Nicki Minaj nữa -vì chị Nicki đẹp lộng lẫy đẹp chói loà), phần lời lại còn xỉa xói đến vợ chồng nhà anh Kanye Tây. Đố ai hiểu được cuối cùng Taylor muốn nhắm đến ai trong ca khúc lần này?

Hay là nhắm hết nhỉ? Dễ lắm, meangirl mà.

"Look What You Made Me Do" (Lyric Video) - Taylor Swift

Đây, để phân tích một tí cho nghe:

1. "Tôi không thích mấy trò vặt vãnh của anh/ Tôi không thích cái sân khấu nghiêng của anh", nếu bạn chưa kịp update thì Kanye sử dụng sân khấu nghiêng, lơ lửng trên không trong tour Saint Pablo.

2. "Vai diễn mà anh bắt tôi đóng: một con ngốc/ Không, tôi không ưa anh chút nào" và kèm theo đó là hiệu ứng giọng nói qua điện thoại gần cuối ca khúc: "Taylor ngày xưa không thể nghe máy lúc này được. Vì sao ư? Vì cô ta chết rồi". Mặc dù không nhắc tên Kanye nhưng Taylor đang đề cập đến vụ lùm xùm với vợ chồng Kanye - Kim xung quanh đoạn băng ghi âm cuộc hội thoại của cô với ngôi sao "Famous".

Năm ngoái, trong bản hit "Famous", Kanye từng hát "Tôi cảm thấy tôi và Taylor có thể vẫn còn lên giường với nhau/ Vì sao ư? Vì tôi đã giúp con khốn đó nổi tiếng" và khiến Taylor vô cùng tức giận. Phía Taylor phủ nhận việc cho phép Kanye hát như vậy trong "Famous" tuy nhiên sau đó vợ chồng Kanye - Kim đã công khai đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện qua điện thoại cho thấy điều ngược lại.

3. Hình ảnh con rắn - biểu tượng mà cộng đồng mạng đã gắn cho Taylor kể từ sau vụ Kanye - Kim công khai đoạn băng ghi âm - tràn ngập trong lyric video "Look What You Made Me Do".

170825musictaylorava-1503634949847.jpg

Thông điệp Taylor muốn gửi gắm qua single mới phải chăng là "Nhìn này Kanye, anh đã khiến tôi phải viết tiếp mối thù VMAs 2009"?

Nguồn tham khảo: RS

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022