Sau 3 năm trời ấp ủ và rèn luyện, Chi Pu đã chính thức tổ chức sân khấu ra mắt vai trò ca sĩ, đánh dấu sự lấn sang sang lĩnh vực âm nhạc. Tại đây, người đẹp lần đầu tiên trình diễn 2 ca khúc "Từ hôm nay" và "Cho Ta Gần Hơn", tự tin thể hiện khả năng ca hát cũng như vũ đạo trước khán giả.

Đặc biệt, ngoài các phần trình diễn, Chi Pu còn chia sẻ với truyền thông quan điểm của bản thân xoay quanh những vụ lùm xùm về âm nhạc thời gian vừa qua. Trong đó, người đẹp thu hút rất nhiều sự chú ý khi thẳng thắn nói về ý kiến gây tranh cãi của Thanh Lam.

havi-chipu-2-1509102306629.jpg

Trước quan điểm của Thanh Lam về việc những nghệ sĩ trong Nam chẳng học hành gì vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông, trên cương vị là một ca sĩ tay ngang, Chi Pu thừa nhận 3 năm rèn luyện của mình không phải thời gian dài. "Nhưng tôi không đồng ý nếu mọi người nói tôi là một nghệ sĩ không có học hành. Tôi biết bản thân phải có nền tảng thì mới tiến xa được. Trong những năm vừa qua, gia đình đã dạy cho tôi chí tiến thủ khi làm bất kì điều gì. Nhờ vào cách dạy dỗ của bố mẹ nên tôi rất tự tin và thấy mình là một người có đủ trí tuệ để hiểu đang làm gì và có đi xa được không" - Chi Pu cho biết.

2015051410413220150413090734thanhlam11-1

Quan điểm của Thanh Lam về các nghệ sĩ miền Nam làm dấy lên rất nhiều ý kiến trái chiều.

Cuối cùng, Chi Pu chia sẻ bản thân không đồng tình với quan điểm của Thanh Lam. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tất nhiên sẽ có rất nhiều nghệ sĩ theo như quan niệm của chị Thanh Lam là không ăn học gì. Nhưng tất cả những ai đã thành công, khi tôi nhìn và dõi theo họ đều là những người có ăn học. Không thể nào không trau dồi, không tập luyện mà nổi tiếng được. Theo quan điểm của tôi, đây là một câu nói không được đúng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022