Sau một thời gian dài im ắng, để lấy lại sức nóng, mới đây Chi Pu đã cho ra mắt phiên bản dance của MV Talk to me. Khác với bản dance practice được ghi hình trong phòng tập được phát hành trước đó, lần này Chi Pu diện nguyên bộ đồ sexy trong MV thể hiện những động tác vũ đạo bỏng mắt.

Sang đến sản phẩm thứ 4, cư dân mạng đã bớt ném đá Chi Pu, thay vào đó đã có nhiều hơn những lời ủng hộ, cổ vũ cho nữ nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên những video hài chế của Talk to me vẫn được dân mạng cho ra mắt nhanh chóng. Phiên bản dance mới nhất của Talk to me cũng đã nhận được hơn 11 ngàn lượt like và chỉ thu về 1 ngàn lượt dislike trên Youtube mà thôi.

ezgifcom-video-to-gif.gif Bộ đồ gợi cảm của Chi Pu trong MV "Talk to me"

ezgifcom-video-to-gif-2.gifezgifcom-video-to-gif-1.gif

Vào cuối tháng 12 vừa qua, nữ nghệ sĩ gốc Hà thành đã chính thức "thả xích" cho MV Talk to me (Có nên dừng lại). Talk to me là sản phẩm khép lại chuỗi sản phẩm trong năm 2017 của Chi Pu, vì thế MV này được cô cùng ekip bỏ nhiều công sức để chăm chút với mong muốn mang đến món ăn tinh thần thỏa mãn nhất dành cho khán giả.

Ca khúc thứ 4 của Chi Pu là một sáng tác của NXS âm nhạc đình đám TripleD. MVTalk to me do ekip đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện với bối cảnh là rạp xiếc.

Câu chuyện xoay quanh mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp. Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai nhưng rất đào hoa. Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, trong lòng nữ chính giằng xéo giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.

Vẫn giữ đúng lời hứa mỗi tháng ra một sản phẩm, trong tháng 1/2018 Chi Pu đã cho phát hành ca khúc Tôi vẫn hát, phần lời ca của bài hát này như kể về chặng đường nghệ thuật chông gai của cô. Và cũng trong tháng 1, Chi Pu đã nhận được giải thưởng ca sĩ truyền cảm hứng. Khán giả đang chờ đợi sản phẩm bùng nổ tiếp theo của nữ nghệ sĩ trẻ trong năm mới.

ava.jpg?width=150Nhạc
Karik, Hà Anh Tuấn, Chi Pu sở hữu các ca khúc hot nhất tháng 1

Khánh Hoàng Theo Vietnamnet  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022