Chiều 13/1, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Karik và Orange đã cùng nhau xuất hiện trong chương trình "360 độ soi" để chia sẻ về thành công đặc biệt của bản hit "Người lạ ơi". Bên cạnh màn hát live lần đầu tiên ca khúc này, Karik và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng chính thức lên tiếng trước nghi vấn "Người lạ ơi" đạo nhạc cùng lúc hai bài hát "What If" (Robin Wesley) và "Anh vẫn nhớ" (Nah).

Cụ thể, Karik cho biết khi nghe được thông tin này, anh hoàn toàn không cảm thấy buồn bởi cả 3 ca khúc đều chung một producer là Robin Wesley. Nam rapper cũng nhấn mạnh Châu Đăng Khoa đã liên hệ với nhạc sĩ nước ngoài kia để mua lại đoạn nhạc ban đầu và sửa lại thành một bài khác, bản chỉnh sửa cũng đã có sự chấp thuận của bên đó.

anh-chup-man-hinh-2018-01-13-luc-180352-

Karik, Châu Đăng Khoa và Orange trong buổi giao lưu chương trình "360 độ soi".

"Tôi đã mất 600 USD để mua lại đoạn guitar dạo đầu, phần credit cũng ghi rõ ràng là Robin Wesley rồi mới tới Châu Đăng Khoa và Nemo. Chúng tôi đã cùng hợp tác với producer người Hà Lan, bản thân tôi cũng rất tôn trọng bản quyền nhưng mọi người không biết nên gắn mác "đạo nhạc". Cả bài thì chỉ dùng lại đoạn guitar dạo đầu còn phần sau làm lại mới hết, thêm thắt rất nhiều" - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ thêm.

Khi có khán giả chia sẻ quan điểm ca khúc "Người lạ ơi" hot bởi đoạn nhạc mà tân binh Orange thể hiện quá hay, Karik thẳng thắn cho biết mỗi khán giả lại chú tâm vào một điểm họ thích trong bài hát, có thể những người lớn tuổi sẽ không thích nghe rap mà chỉ nghe giai điệu, không thể nói buồn hay không vì đây là sản phẩm chung của cả ekip.

m-1515838845177.jpg

Karik cho biết anh không cảm thấy buồn khi có ý kiến "Người lạ ơi" hit là nhờ giọng hát của tân binh Orange.

MV "Người lạ ơi" - Superbrothers x Karik x Orange.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022