photo-1-17153040438531667194274.png

Tại buổi họp báo tổ chức tại Chính quyền thủ đô Seoul, Cho Ji Ho - lãnh đạo Cơ quản Cảnh sát Seoul cho biết sẽ tăng tốc điều tra liên quan tới đơn kiện chống lại CEO của Ador Min Hee Jin do HYBE đệ trình.

"Cuộc điều tra vẫn chưa đạt được tiến triển. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn xem xét hồ sơ. Chỉ vì số tiền chưa được xác nhận không có nghĩa là khiếu nại hoặc lời buộc tội không có giá trị. Số tiền này cần được làm rõ trong quá trình điều tra", ông Cho Ji Ho cho biết.

Trước đó, HYBE đã đệ đơn khiếu nại, cáo buộc CEO của Ador và các giám đốc điều hành khác vi phạm lòng tin. Trước tình hình vô cùng căng thẳng, Min Hee Jin tổ chức buổi họp báo khẩn cấp, phủ nhận mọi lời buộc tội, đồng thời bày tỏ sự bất công khi làm việc dưới trướng HYBE.

Ban đầu, HYBE nhận được sự ủng hộ của công chúng Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi kết thúc buổi họp báo, Min Hee Jin lại nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Hiện những người hâm mộ thậm chí còn kêu gọi nhau bảo vệ CEO của Ador cùng nhóm nhạc nữ NewJeans trước cuộc "nội chiến" này.

Về phía Ador, bà Min cùng hội đồng quản trị đã thông báo với HYBE rằng họ sẽ tổ chức một cuộc họp hội đồng quản trị vào sáng 10/5 (theo giờ địa phương). HIện chưa rõ những chi tiết liên quan tới cuộc họp này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022