Vừa qua, Cẩm Ly đã có một buổi biểu diễn đầy thăng hoa tại một đêm nhạc được tổ chức ở phòng trà, với lượng khán giả tham dự đông đảo. Đặc biệt, đêm nhạc này cũng đánh dấu màn tái hợp giữa Cẩm Ly và nam ca sĩ Quang Linh sau rất nhiều năm cả hai chưa có dịp hát chung với nhau.

fbzucejogd1-f3ba1cbtf22-9t0o6mu7is3.jpg

Cẩm Ly song ca cùng Quang Linh, vẻ ngoài tuổi U60 gây bất ngờ

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, "chị Tư" Cẩm Ly đã đăng tải đoạn clip ghi lại buổi tập nhạc giữa mình và Quang Linh, chuẩn bị cho đêm diễn chính thức. Trong clip, cả hai cùng diện trang phục đơn giản, say sưa ngồi tập hát với nhau. 

Ở tuổi 54, Cẩm Ly nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì vẻ ngoài trẻ trung cùng giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Mặc dù từng có khoảng thời gian Cẩm Ly mắc bệnh viêm xoang ảnh hưởng nhiều đến giọng hát, nhưng đến hiện tại nữ ca sĩ dường như đã dần lấy lại được phong độ khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm. 

Đã rất lâu khán giả không được nghe Cẩm Ly và Quang Linh hát cùng với nhau trên sân khấu, thế nên trong buổi tập nhạc, cả hai đã tập luyện vô cùng nghiêm túc với mong muốn mang đến cho người hâm mộ những tiết mục thật sự mãn nhãn trong đêm diễn chính thức.

9iv1ie80xd1-c2shzmdzkx2-wiv20cdzra3.jpg

Từng rất thành công với dòng nhạc dân ca, nhất là nhạc mang âm hưởng Huế. Ở hiện tại, dù đã bước qua thời hoàng kim cũng như không còn hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng Quang Linh vẫn thường xuyên nhận lời biểu diễn trong các đêm nhạc phòng trà mang không gian ấm cúng, thân mật để phục vụ khán giả. Ở tuổi xế chiều, giọng hát của Quang Linh vẫn nhận về nhiều lời khen từ khán giả khi vẫn giữ được độ ngọt ngào, mùi mẫn.

Bên dưới đoạn clip tập nhạc mà Cẩm Ly đăng tải, cộng đồng mạng đã không ngừng xuýt xoa trước ngoại hình trẻ trung cả hai, dường như đã bị "thời gian bỏ quên". Ngoài ra, nhiều fan cũng hy vọng cặp đôi Cẩm Ly - Quang Linh sẽ có với nhau nhiều đêm diễn hơn trong thời gian tới.

f6qnaqdcip1-kpw4kl43ds2-tp058gtspo3.pnggkrlw7ys711-y06l1cyjr92-7csz5pybji3.png

Cuộc sống của Cẩm Ly và Quang Linh ở tuổi U60

Hiện tại, Cẩm Ly đang có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn cùng với ông xã Minh Vy. Dù rất bận rộn với công việc cá nhân nhưng ông xã Cẩm Ly vẫn dành sự quan tâm đến đặc biệt đến công việc của vợ khi thường xuyên hộ tống nữ ca sĩ đi diễn ở những tỉnh thành xa, luôn đứng sau cánh gà nhìn Cẩm Ly tỏa sáng.

Cẩm Ly cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội để người hâm mộ có thể tiện theo dõi, dù giàu có không kém ai nhưng vợ chồng Cẩm Ly và Minh Vy vẫn giữ được lối sống giản dị, ngoài công việc ca hát, nữ ca sĩ cũng thường xuyên tổ chức những buổi thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

v4mwobthda1-f0mdj75xv22-11nrhxvb423.jpg

Trái ngược với Cẩm Ly, ở tuổi U60, Quang Linh vẫn còn "độc thân vui tính", nam ca sĩ giữ được vẻ ngoài phong độ nhờ chăm chỉ luyện tập, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Với sự nghiệp ca hát rất thành công ở giai đoạn hoàng kim, Quang Linh được nhiều người đồn đoán là "đại gia ngầm" của showbiz khi sống trong một ngôi nhà khang trang, rộng rãi cũng như sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Đặc biệt, Quang Linh là người rất kín tiếng về chuyện đời tư, nhất là vấn đề tình cảm. Không ít lần vướng phải những đồn thổi về chuyện giới tính nhưng Quang Linh vẫn giữ thái độ im lặng trước những tin đồn. Ngoài ca hát, Quang Linh cũng thường xuyên nhận lời làm giám khảo tại các chương trình truyền hình uy tín, sự hoạt bát cũng như thái độ vui vẻ của nam ca sĩ khi ngồi ghế giám khảo nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. 

tv2vsd7mo61-q9vlwonw5b2-u4g8w5ldc93.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022