Trong chương trình, Thủy Tiên đốt nóng bầu không khí đêm tiệc bằng những ca khúc sôi động và vũ đạo bốc lửa. Nữ ca sĩ biểu diễn cũng các vũ công nữ được khán giả cổ vũ nhiệt liệt.
tien1-6ca76.jpg
tien3-6ca76.jpg
tien2-6ca76.jpg
Thủy Tiên biểu diễn trên sân khấu tại sự kiện Sky Party diễn ra ở TPHCM

Dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới với chú rể Việt kiều, nhưng Trúc Diễm vẫn dành thời gian để xuất hiện tại đêm tiệc diễn ra ở TP.HCM vừa qua. Ngoài Trúc Diễm, sự kiện này có sự góp mặt của: Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, Thủy Tiên, Phương Mai, diễn viên điển trai Kim Lý...

Trong đêm tiệc, Trúc Diễm thu hút sự chú ý với vẻ ngoài rạng ngời hạnh phúc cùng bộ đầm đỏ sequin nổi bật. Sắp tới, vào 7/2, nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn sẽ lên xe hoa vào ngày 7/2 cùng người yêu điển trai sau hơn 3 năm quen biết. Cả hai dự định tổ chức một đám cưới sang trọng tại TP HCM, sau đó, đôi uyên ương sẽ làm lễ cưới trong một trang trại tại Mỹ.

Qua lời chia sẻ của Trúc Diễm, bạn trai cô cùng một số người bạn của cả hai đã sắp xếp một buổi ăn tối thân mật tại một nhà hàng sang trọng. Khi tất cả đang ăn món tráng miệng, bạn trai quỳ xuống cầu hôn Trúc Diễm trước mặt tất cả bạn bè và khiến cô vô cùng bất ngờ.

tien4-6ca76.jpg
tien5-6ca76.jpg
Tham dự chương trình còn có Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và người đẹp Trúc Diễm

H.T

Nguồn: Dân trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022