Mới đây, chủ đề “Có hay không chuyện đạo nhái ?” do một Kpop fan đưa ra đã nhanh chóng lôi kéo sự chú ý của công chúng. Để minh họa cho bài viết của mình, fan kể trên cũng đồng thời đăng tải một số hình ảnh chứng tỏ sự tương đồng giữa hai boygroup này, ví dụ như việc viết tên các thành viên kèm theo con số phía sau trang phục, hay diện trang phục đồng phục học sinh, thậm chí logo album của EXO và BTS cũng được cho là có không ít nét hao hao nhau.

exo-c72a0.png
Hai boygroup được cho là hao hao nhau từ việc viết tên và số lên sau áo thành viên…
bts2-c72a0.png
… hay trang phục na ná…
bts3-c72a0.png
… đến cả logo album

Kpop fan bày tỏ nhiều ý kiến trước đề tài này:

- “Tôi không biết cái người đăng bài này có thật sự không phải là fan của cả hai nhóm hay không, nhưng sao tự dưng lại lôi một vấn đề mà cả ARMY (tên gọi fan BTS) lẫn EXO-L (tên gọi fan EXO) đều không quan tâm ra để bàn luận thế hahaha?”.

- “Bức ảnh cả nhóm chụp chung là để kỷ niệm khoảng thời gian 2 năm hoạt động cùng nhau của BTS. Mà đấy là kiểu concept ảnh gia đình chứ không phải ảnh quảng cáo đồng phục. BTS luôn ghi tên các thành viên phía sau áo kể từ khi bắt đầu ra mắt. Còn vấn đề logo thì tôi cũng không rõ nữa”.

- “Tôi không phải fan của cả hai nhóm nhé. Nhưng mà tôi không thể hiểu nổi vì sao BTS lại bị ném đá thường xuyên đến vậy? Vì họ nổi tiếng quá à? Hay là vì vụ lùm xùm gian lận trong kết quả bán album?”.

- “Ầy… tôi chưa bao giờ để ý đến vấn đề này cả. Cơ mà nhìn kỹ thì trông cũng giống đấy chứ”.

- “Mong là sẽ không có ARMY nào ném đá EXO hay EXO-L vì vấn đề này. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của người viết thôi, không phải suy nghĩ của toàn bộ EXO-L đâu”.

- “Tôi thật chẳng biết nói gì với những người cứ khăng khăng rằng BTS đạo nhái bất chấp fan có nỗ lực giải thích đến thế nào chăng nữa. Concept ảnh tập thể kiểu đấy ở đâu chẳng có, còn bộ đồng phục thì lúc BTS mới ra mắt đã theo concept học đường. Liên quan đến trường học mà không mặc đồng phục thì không phải là còn dị hơn hay sao?”.

- “Dạo này BTS nổi lên nên có bị nhận gạch đá kiểu này cũng là chuyện bình thường thôi. ARMY đừng có để ý làm gì”.

(Nguồn: Koreaboo)

var PostType = 0 ;var PostID = '0';if(PostType==7) {var newsId = $('.fbPhotoButton').attr('nid');var strHTML = '';strHTML += '
';strHTML += '
  • ';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';//strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';$('div.fbPhotoWrap').html(strHTML);$('#hdUrl').val('http://kenh14.vn/chia-se-anh-theo-chu-de-' + newsId + '.chn');fbList.newsId = newsId;fbList.getAll;// sticky upload form$(document).ready(function {var bottom = $(document).height - $('div.postpadding> div.wrapt-fb-img').height - $(window).height + 100; //lay cac thanh phan o tren cong lai$("#fbs-embed-header").sticky({ topSpacing: 0, bottomSpacing: bottom });$("#fbs-embed-header").css('width', $('div.postpadding').width);});}

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022