Sau bao ngày chờ đợi, màn “đối đầu” trong mơ của hai “chuyên gia tạo hit” Bích Phương và Sơn Tùng M-TP cuối cùng đã diễn ra trong sự háo hức của người hâm mộ. Đúng 00h00 ngày 12/5, hai ngôi sao của làng nhạc Việt đồng loạt tung MV đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Với Bích Phương là “Bùa yêu” và Sơn Tùng thì “Chạy Ngay Đi”. Cả hai ca sĩ đều lựa chọn concept ma mị, bí ẩn cho MV ca khúc.

Bích Phương

Sau “Bao giờ lấy chồng”, “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau”, Bích Phương chính thức trở lại với sản phẩm mới mang tên “Bùa Yêu”. Ca khúc tiếp tục được sản xuất bởi bộ ba Phạm Thanh Hà – Tiên Cookie - Dương K.

“Bùa Yêu” là sản phẩm thứ hai của dự án “Việt Nam – Việt Nam” được Bích Phương khởi động từ năm 2017. Với mong muốn mang văn hóa dân tộc đến gần hơn với giới trẻ thông qua âm nhạc, dự án này sẽ bao gồm 3 ca khúc mang âm hưởng dân tộc, đậm chất Việt với những bản phối hài hòa, bắt kịp xu hướng âm nhạc.

6.png

Tạo hình ma mị của Bích Phương trong MV "Bùa Yêu"

5.png

Sau bao năm tháng FA, cô nàng cuối cùng đã "lừa" được một anh trai tây điển trai như nam thần

Nếu như trước đó, “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” là câu hát “gây ám ảnh” trong một thời gian dài thì với “Bùa yêu”, thánh lầy tiếp tục mang tới một thông điệp khác có phần tương tự “Mình yêu nhau đi”. Đó là “Nếu anh có yêu nói đi ngại gì”. Ngoài ra, Bích Phương còn cho khán giả thấy một khía cạnh chưa từng xuất hiện trong các MV trước đây của mình, đó là khả năng vũ đạo.

collage_photocat(2).jpg

Thánh lầy còn không ngại "cảnh báo" tất cả mọi người: "Không yêu Phương cũng bỏ bùa cho yêu"

Dù phải đối đầu với giọng ca có lượng khán giả hâm mộ “khủng” là Sơn Tùng, song hi vọng sự đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt và tâm huyết của Bích Phương cùng ekip sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Sơn Tùng M-TP

Tối 29/4, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích khi chính thức hé lộ về dự án âm nhạc trở lại của mình với tựa đề “Chạy Ngay Đi”. Bên cạnh tấm poster mang concept đầy ma mị, việc Sơn Tùng đăng kèm dòng hashtag bằng tiếng Thái “#เรียกใช้เดี๋ยวนี้” (cũng có nghĩa là “Chạy ngay đi”) khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Và chẳng để khán giả phải thất vọng, “Chạy Ngay Đi” chất lừ từ phần nhạc đến phần hình ảnh. MV được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết khiến người xem không khỏi thốt lên rằng “quả là Sơn Tùng có khác”.

31501318_2115892481757777_1056977531556593664_n.jpg

MV được chờ đợi của Sơn Tùng cuối cùng đã "xuất xưởng"

Đặc biệt, sự góp mặt của nữ diễn viên đình đám người Thái Mai Davika cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng cho MV của Sơn Tùng. Nhan sắc “thần thánh” của “ma nữ” khiến MV trở nên càng hấp dẫn. Chia sẻ về sự xuất hiện ấn tượng này, Sơn Tùng cho biết: “Không phải ai khác, chỉ có Mai Davika mới có thể là nhân vật trong MV này. Chỉ có cô ấy mới đủ khả năng chuyển tải hết cảm xúc mà Tùng muốn gửi đến khán giả”.

3.png
2.png

Sơn Tùng sánh vai cùng nữ diễn viên "Tình người duyên ma" trong MV "Chạy Ngay Đi"

Trước đó, đã có thông tin MV “Chạy Ngay Đi” sẽ lùi ngày phát hành do trục trặc kĩ thuật. Nhưng sau cùng Sơn Tùng vẫn trở lại đúng hẹn với một sản phẩm tuyệt vời.

Chúc cho Bích Phương và Sơn Tùng M-TP sẽ cùng đạt được những thành công vang dội trong lần trở lại này!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022