Mặc dù hiện đang chuẩn bị cho bộ phim mới cũng như thực hiện tour diễn trong nước nhưng Bi Rain vẫn sắp xếp lịch trình bận rộn để tới concert của đàn em MBLAQ. Khi được hỏi về cảm xúc của mình, Bi Rain cho hay: “Tôi vừa lo lắng cho họ (MBLAQ), vừa cảm thấy rất tuyệt vời.”

20110821_rain_bi.jpgDù bận nhưng Bi Rain vẫn sắp xếp thời gian để đến concert của MBLAQ

Ngồi dưới hàng ghế khán giả thưởng thức buổi diễn của MBLAQ, Bi Rain rất chăm chú tới từng chi tiết trong chương trình. Ngoài ra ông hoàng Kpop còn không quên đưa ra những lời góp ý cho dàn nhân viên tổ chức sự kiện ví dụ như nhận xét: “Tiếng piano sao nhỏ thế” lúc Seungho chơi đàn piano.   Hoặc khi Mir làm DJ thì Rain lại khen: “Cậu ấy đẩy không khí lên rất tốt”, còn lúc các thành viên dạy khán giả từng bước nhảy vũ đạo của họ thì đàn anh Bi lại cho là: “Sao vũ đạo này chẳng hề khó một tí nào cả?”.

20110820_meninmblaq_mblaq_1.jpg MBLAQ trong buổi họp báo trước concert

Và so với các concer của những idols khác thì MBLAQ đã tận dụng thời gian đưa tới khán giả thật nhiều màn biểu diễn của các ca khúc trong album của họ thay vì chèn vào những đoạn clip để lấp bớt chương trình.   Bên cạnh những màn biểu diễn chung đầy sôi động, G.O còn mang đến bản ballad “Even In My Dream” trong khi Seungho thể hiện khả năng chơi piano thần sầu của mình.

20110820_meninmblaq_mblaq_4.jpg Các chàng trai đã thể hiện 24 bài hát trong 2 tiếng

Nóng bỏng chẳng kém không khí khi Mir thì chuyển sang làm DJ, Lee Joon đã khiến các fan tha hồ hú hét khi anh chàng biểu diễn màn vũ đạo cực kì bắt mặt với một cô nàng vũ công.   Sau bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc kéo dài tới 2 tiếng với 24 bài hát được thể hiện, trong đó có nhiều các "hit" đình đám như "Y", "Cry", "Stay", "Mona Lisa", các fan ai nấy đều tỏ ra cực kì hài lòng.

Một fan người Nhật tên Yukari cho hay: “Tôi biết đến MBLAQ khi nhóm này chiếm vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Oricon với single đầu tay tiếng Nhật mang tên “Your Luv”. Họ là một nhóm cực kì cuốn hút. Tôi yêu giọng nói dịu dàng của G.O và nụ cười dễ thương của Thunder.”   Còn sau buổi concert, đàn anh Bi Rain thì nhận xét: “Các chàng trai đã thực hiện concert hay như khi họ chuẩn bị vậy” cho thấy các chàng trai đã vượt qua mọi lo lắng và sức ép cho lần đầu tiên tổ chức concert để tỏa sáng hết mình.   Được biết sau concert tại Seoul ngày hôm qua, MBLAQ sẽ chuẩn bị cho chuyến biểu diễn tại tại nhiều nước Châu Á.

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022