Momoland - cái tên được fan Kpop liên tục nhắc đến và bàn tán từ đầu năm 2018 đến giờ. Nhờ cú đột phá với BBoom BBoom, sức ảnh hưởng của nhóm nhạc nữ tân binh này đã trở nên rộng rãi hơn bao giờ. Liên tục đánh bại những tên tuổi lớn như iKON, Wanna One để giành cúp trên các chương trình âm nhạc, thành tích nhạc số của BBoom BBoom cũng ấn tượng không kém vì lọt vào top 5 nhiều BXH danh tiếng. Mới đây, chuỗi thành tích của ca khúc này lại nối dài khi BBoom BBoom đã trở thành MV Kpop đầu tiên đạt 100 triệu view trên Youtube trong năm 2018.

momoland-1.jpg Momoland

Dù dính phải cáo buộc gian lận nhưng điều đó vẫn không thể ngăn chặn bước tiến của Momoland.

momoland-1.png Lắm thị phi nhưng nhờ giai điệu bắt tai, vũ đạo bắt mắt nên "BBoom BBoom" được toàn thể các fan Kpop yêu thích.

momoland-2.jpg Hồi đầu tháng 4, dù đã dừng quảng bá nhưng Momoland vẫn chiến thắng trên Inkigayo trước đối thủ Wanna One. Kết quả gây nhiều ngỡ ngàng nhưng cũng dễ hiểu bởi sức “công phá” của "BBoom BBoom" quá khủng.

momoland-3.jpg Cú “lội ngược dòng” này còn giúp danh tiếng thành viên tăng cao chóng mặt, điển hình là cô nàng JooE. Dù không sở hữu ngoại hình long lanh nhưng JooE vẫn được lòng công chúng Hàn Quốc nhờ sự hoạt bát, vui vẻ, luôn tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

momoland-4.jpg Còn Nancy...

momoland-5.jpg …và Yeonwoo thì được fan quốc tế đặc biệt quan tâm vì nhan sắc “nghiêng thành đổ nước”.

momoland-6.jpg Tuy vậy, girgroup này vẫn gặp nhiều ý kiến trái chiều về tài năng. Đặc biệt khả năng hát live của nhóm bị cư dân mạng xếp vào hạng “thần sầu” vì… chẳng nghe được gì. Đây là màn trình diễn của Momoland khi đã tách nhạc nền, đừng giật mình khi đột nhiên nghe thấy âm thanh lạ nhé!

Red-Velvet-ok.jpg?width=150Nhạc
Red Velvet tiếp tục dẫn đầu về thương hiệu, Momoland bất ngờ ‘đá’ TWICE rớt hạng

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022