photo-1-1515946036420.jpg

"My Heart Will Go On" (Celine Dion)

Trước hết phải kể đến bản tình ca bất hủ "My Heart Will Go On" của nữ diva Celine Dion, nhạc phim Titanic – câu chuyện tình yêu trên đại dương xanh thẳm, đầy trắc trở nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dù Titanic được ra mắt vào năm 1997, nhưng phải đến năm 1998 "My Heart Will Go On" mới chính thức làm mưa làm gió.

"Believe" (Cher)

Cùng năm đó, Cher cũng cho ra mắt ca khúc gây nghiện "Believe" khuấy đảo cả thị trường âm nhạc thế giới.

"The Cup of Life" (Ricky Martin)

"The Cup of Life" của Ricky Martin đã làm điên đảo cộng đồng âm nhạc và trở thành bài hát chính thức của mùa World Cup 1998.

"Ray of Light" (Madonna)

Madonna đánh dấu bước ngoặt trong phong cách âm nhạc với "Ray of Light".

"Tearin' Up My Heart" (*NSYNC)

Sau chuỗi thành công ở châu Âu, đầu năm 1998, *NSYNC đã chính thức ra mắt tại Mỹ với album "NSYNC" và nhanh chóng bỏ túi 1 trong số 100 bài hát xuất sắc nhất thập niên 90 (do VH1 bình chọn) với "Tearin' Up My Heart".

"My All" (Mariah Carey)

Mariah Carey tiếp tục có thêm một năm thành công với bản hit "My All" đánh dấu No.1 thứ 13 trên BXH Billboard Hot 100 trong sự nghiệp của cô.

"When You Believe" (Whitney Houston & Mariah Carey)

Năm 1998 cũng là năm đánh dấu sự ra đời của bản song ca đi vào huyền thoại, "When You Believe" từ Whitney Houston và Mariah Carey.

"Everybody (Backstreet's Back)" (Backstreet Boys)

Trong năm này, Backstreet Boys cũng trình làng bản hit "Everybody (Backstreet's Back)".

"Reflection" (Christina Aguilera)

Năm ấy, Christina Aguilera 17 tuổi đã tung ra phiên bản của riêng mình cho ca khúc nhạc phim "Hoa Mộc Lan" - "Reflection" - và chính thức bước chân vào làng nhạc.

"…Baby One More Time" (Britney Spears)

Và tất nhiên 1998 không thể thiếu bản hit huyền thoại đã "khai sinh" ra tượng đài nhạc Pop trong lòng hàng triệu fan yêu nhạc: Britney Spears.

Nguồn tham khảo: BF

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022