Tối 10/9, ca sĩ Minh Tuấn - cựu thành viên đồng thời là quản lý hiện tại của La Thăng (A#) - bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân thông tin nhóm nhạc này chính thức tan rã. Nam ca sĩ viết: “Đây là thời điểm có thể nói là tốt nhất và đang phát triển đối với La Thăng phiên bản hai thành viên (Huy Nam – Huy Khánh) với lịch diễn dày đặc trong 1 tháng. Tuy nhiên, Tuấn đã không thể giữ La Thăng được nữa vì có lẽ đã đến lúc nhóm không còn tồn tại trên thị trường âm nhạc nữa.”

la_thang_tan_ra.jpgCa sĩ Minh Tuấn chia sẻ thông tin nhóm A# tan rã trên trang cá nhân.

Liên hệ với Minh Tuấn, nam ca sĩ xác nhận với Zing.vn những thông tin anh chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cũng cho biết lý do là vì thành viên Huy Khánh bận việc gia đình nên không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, Huy Nam - thành viên còn lại của A# sẽ tiếp tục theo đuổi con đường solo. Huy Nam sẽ hoàn thành các kế hoạch cũng như các dự án âm nhạc còn dang dở của nhóm.

La Thăng là nhóm nhạc đã tồn tại trong Vpop hơn 1 thập kỷ và từng nhiều lần thay đổi thành viên. Đội hình của A# trước khi tan rã bao gồm hai thành viên Huy Khánh và Huy Nam. Huy Khánh là một hot boy, được khán giả chú ý và yêu thích khi đóng chung MV với nữ ca sĩ Khởi My. Huy Khánh cũng từng vướng nghi án là “bạn trai tin đồn” của nữ ca sĩ Gửi cho anh.

Nhom_la_thang.jpgNhóm nhạc La Thăng trước khi tan ra bao gồm 2 thành viên Huy Nam (trái) và Huy Khánh (phải).

Đặc biệt, La Thăng vừa nhận được đề cử Ca sĩ ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2015. Dù không thắng giải nhưng đây thực sự là dấu hiệu khởi sắc đối với La Thăng. Vì vậy, thông tin nhóm tan rã càng khiến cho khán giả, đặc biệt là người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022