Hồ Khánh Long là thí sinh của cuộc thi The Winner Is - Tôi là người chiến thắng, thuộc bảng thi Học sinh - sinh viên. Với ngoại hình thư sinh và cũng đeo kính cận khá giống Bùi Anh Tuấn, anh được khán giả chú ý hơn những "đối thủ" khác. Với chất giọng cao cùng cách xử lý bài hát mới mẻ, hiện Khánh Long góp mặt ở vòng tứ kết. 

hokhanhlong.jpgHồ Khánh Long và bạn diễn trong MV. Ảnh: NVCC

Nhân sức hút từ chương trình, mới đây, chàng sinh viên đam mê bóng đá ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Chiều nay không có mưa bay. Nội dung MV là câu chuyện tình cảm động của anh chàng mê ca hát và cô gái không may mắn bị mù. Người vào vai bạn gái của Khánh Long là diễn viên sinh năm 1997 Huỳnh Cẩm Tuyền. Cô được khán giả biết đến qua vai Hoàng Lan trong bộ phim Gia đình phép thuật

Chiều nay không có mưa bay là sáng tác của Châu Minh Tuấn, từng được thể hiện thành công qua giọng ca của Trung Quân Idol. Vì thế, việc chọn bài hát này cũng là một thử thách với Khánh Long. Anh hy vọng giọng hát cùng lối diễn xuất chân thực, mộc mạc của mình và bạn diễn sẽ chạm đến trái tim người yêu nhạc.

Video

Trailer "Chiều nay không có mưa bay"

Ca khúc được giọng ca ấn tượng của The Winner Is - Hồ Khánh Long - thể hiện.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022