Mặc dù cái tên nghe có vẻ khá hài hước, thế nhưng những gì mà MV đem đến lại trái ngược hẳn với tiêu đề.

Được thực hiện tại Hàn Quốc, thế nên những cảnh quang trong MV ngập tràn lãng mạn với nét u buồn đặc trưng của các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giai điệu cũng như lời của ca khúc rất da diết, rất phù hợp với một buổi chiều mưa buồn.

nao1.jpg
nao2.jpg
nao3.jpg

Hình ảnh đẹp đến nao lòng trong MV

Thế nhưng nhiều người cho rằng phần lyrics làm tốt bao nhiêu thì phần rap lại phá hỏng bấy nhiêu. Nhiều người nghe khi nghe đến đoạn rap của Lou Hoàng đã cảm thấy rất "mất hứng". Một phần vì phong cách rap của Lou Hoàng trong MV này khá không hợp tai, một phần cũng vì lời rap khá là ba chấm với những câu từ khó hiểu như: "Cái tên em là thứ anh viết ra", "Là những hình xăm vẫn còn đang dính da" và đỉnh điểm chính là câu: "Ước gì não anh như cá vàng". Đây cũng có lẽ là lý do cho việc tiêu đề của bài hát có phần khó hiểu như trên.

Hiện MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt và xếp hạng thứ 20 trên thứ hạng của youtube. Một thành tích không tồi phải không?

Cùng nghe MV "Não cá vàng" tại đây:

Trong một diễn biến khác thì MV "Em không là duy nhất" của Tóc Tiên đã đạt hơn 4 triệu lượt xem và đứng thư 15 trên bảng xếp hạng top trend của Youtube. "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP vẫn đang có lượng tăng trưởng view đều đặn với hơn 63 triệu view tính tới thời điểm hiện tại và đứng thứ 27 trên top trend của Youtube.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022