Sự việc bắt đầu khi Taylor thích một bài đăng trên mạng xã hội Tumblr so sánh cách hành xử của cô và đàn chị Avril, Katy Perry cùng nhiều sao khác với người hâm mộ. Trong khi Taylor luôn vui vẻ, cười đùa hỏi han, không ngại đứng gần hay ôm fan, Avril, Katy hay Britney Spears giữ khoảng cách, dù có cười cũng rất gượng gạo.

Tấm ảnh có dòng miêu tả: "Phần lớn người nổi tiếng đối xử với fan như vậy", là ảnh ghép các bức hình nhỏ hơn của các sao chụp cùng fan. Britney đứng xa vươn người vào chụp cùng một cậu bé. Katy Perry thì đặt tay lên vai một fan nhưng đứng cách cậu ta nửa mét. Kanye West chụp selfie cùng người hâm mộ nhưng không thèm nhìn vào camera, thậm chí không cười. Avril thì bị chụp ảnh đứng cách fan khá xa và lạnh lùng đút tay vào túi áo.

taylorswiftavrillavignefeudftr.jpgCuộc khẩu chiến trên Twitter giữa 2 ngôi sao nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ.

Avril biết chuyện và ngay lập tức có lời nhắn nhủ tới đàn em trên Twitter: "So sánh là phán xét, phán xét người khác không nói lên gì về họ. Nó tiết lộ về nhân cách của bạn nhiều hơn. Tất cả chúng ta đều rất yêu quý các fan".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022