Là một ca sĩ trẻ, một người mới gia nhập showbiz, Amanda đã gặp phải những khó khăn gì? Amanda nghĩ mình sẽ làm cách nào để khán giá chú ý tới mình? Việc gặp phải khó khăn khi mới bắt đầu là điều mà không chỉ riêng Amanda, mà còn rất nhiều các bạn trẻ mới vào nghề như Amanda gặp phải. Sự bỡ ngỡ, rất nhiều cái mới và đặc biệt là môi trường cạnh tranh rất cao khiến Amanda gặp rất nhiều khó khăn. Giờ thì ít nhiều mọi thứ Amanda cũng quen rồi. Sau khoảng hơn nửa năm làm quen với âm nhac, Amanda không còn như trước nữa nhưng chắc chắn là sẽ còn rất nhiều thứ phải làm và cố gắng. Amanda luôn tâm niệm rằng dù mình có làm gì đi chăng nữa và nghĩ ra cách này cách kia thì cái quan trọng cuối cùng vẫn là sản phẩm. Sản phẩm có tốt thì khán giả mới chú ý và đón nhận mình.
7.jpg
Theo mình được biết thì tên thật của Amanda là Trương Lệ Vân. Vậy tại sao Vân lại chọn cái tên Amanda Baby làm tên nghệ danh?
Thú thật là cái tên Trương Lệ Vân nó mang cảm giác gì đó hơi buồn nên Amanda không chọn nó làm tên nghệ danh dù nó là tên thật của mình. Việc chọn tên đi hát cũng khiến bản thân Vân và ekip suy nghĩ khá nhiều.Cái tên cũng rất quan trọng phải làm sao mà có ý nghĩa để khán giả nhớ đến mình được. Cuối cùng thì Amanda quyết định chọn cái tên Amanda Baby. Một phần Amanda rất hâm mộ Angela Baby và quan trọng, cái tên Amanda Baby cũng phần nào nói lên hình tượng mà Amanda đang theo đuổi.Tình đến thời điểm này Amanda đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình, đó là MV Không còn nhau. MV này có sự tham gia của hotboy Huỳnh Anh. Amanda có thể chia sẻ rõ hơn về MV cũng như sự kết hợp này?Huỳnh AnhAmanda là bạn thân của nhau khá lâu rồi. Việc kết hợp trong MV Không còn nhau là đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của AmandaHuỳnh Anh trên phương diện công việc. Amanda cảm thấy Huỳnh Anh và mình có nhiều điểm phù hợp với nhau nên chắc chắn thời gian sắp tới rất có thể sẽ tái hợp tiếp. MV Không còn nhau là sản phẩm đầu tiên mà Amanda ra mắt khán giả. Chắc có thể là do “vạn sự khởi đầu nan” hay sao mà Amanda đã phải quay đi quay lại hai lần mới ổn. Lần quay đầu tiên thì gặp phải sự cố trời mưa, cảnh quay cũng không được ưng ý. Lần quay thứ hai thì cả ekip phải làm việc hết sức vất vả từ 8h sáng tới 2h đêm mới kịp được tiến độ. Nói đầu tư thì Amanda không dám nhưng chắc chắn Amanda rất tỉ mỉ và cẩn thận để sản phẩm ra mắt khán giả được tốt nhất.
6.jpg
Thấy trong MV hai người tình cảm quá. Liệu có gì không vậy? Vì chơi với nhau lâu rồi, hiểu nhau nữa nên cả hai nhập tâm diễn ăn ý và nhanh lắm. Chắc có thể vì thế mà các bạn hiểu lầm thôi chứ Amanda khẳng định là không có gì ở đây cả.
5.JPG
Được biết Amanda quyết định hợp tác với ekip Avatar Entertainment để sản xuất từ âm nhạc cho đến khâu hình ảnh. Có rất nhiều những công ty giải trí lớn khác vậy tại sao Amanda lại chọn Avatar? Có lẽ đây cũng là một câu chuyện rất dài mà Amanda không thể kể hết được. Amanda được người quen giới thiệu và cũng có thể là nhân duyên mà Amanda gặp anh Trần Việt Anh - giám đốc Avatar. Cả hai anh em hợp nhau từ ý tưởng,tính cách, sở thích... có lẽ có rất nhiều điểm chung như thế nên đã dẫn tới sự hợp tác giữa AmandaAvatar. Bản thân công ty Avatar Entertainment tuy vẫn còn khá mới nhưng cũng đã có được chỗ đứng nhất định. Avatar cũng đã từng hợp tác với các ca sĩ có tiếng như Cao Thái Sơn, Tim… Amanda hoàn toàn yên tâm và cảm thấy may mắn khi được làm việc chung với ekip chuyên nghiệp như vậy. Tại sao Amanda quyết định chọn con đường ca hát chứ không phải là một nghề nghiệp khác? Amanda có nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và người thân? Bản thân âm nhạc đã lớn lên trong Amanda từ rất lâu rồi. Và có thể đến thời điểm này đam mê ấy, ước mơ ấy mới thực sự có thể trở thành hiện thực. Mỗi người đều có một mong muốn và ước mơ riêng, bản thân việc theo đuổi con đường ca hát khiến Amanda phải tạm gác việc học qua một bên đó cũng là một quyết định hết sức khó khăn. Nhưng chắc chắn thời gian sắp tới song song với âm nhạc, Amanda cũng sẽ bổ sung cho mình những khoá học ngắn hạn để có thể có thêm kiến thức. Việc theo đuổi con đường âm nhạc Amanda nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình và bạn bè. Duy có mẹ thì lúc đầu cũng không vừa ý nhưng sau vì con gái nên mẹ cũng ưng thuận. Mẹ Amanda là một người thực tế và cũng rất lo lắng cho con cái. Bản thân con đường ca hát cạnh tranh cao, hết sức vất vả nên mẹ sợ Amanda không theo được, dở dang thì mất rất nhiều thứ.Hình tượng mà Amanda hướng tới sẽ là gì? Như đã nói ở trên bản thân Amanda chọn cái tên Amanda Baby cũng đã nói lên phần nào hình tượng Amanda theo đuổi. Sẽ là một hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng và trưởng thành nhưng không quá già dặn để phù hợp với lứa tuổi của mình. Và chắc chắn còn tuỳ hoàn cảnh,thời điểm Amanda sẽ thay đổi để sao cho phù hợp nhất có thể.
1(1).jpg
Sau MV Không còn nhau, Amanda sẽ có những dự định và kế hoạch gì mới trong âm nhạc của mình? Hiện tại Amanda vừa cho ra mắt tiếp sản phẩm thứ hai của mình đó là MV Tỉnh giấc sau cơn mộng dài. Đây là một ca khúc của nhạc sĩ OnlyC. Để thực hiện phần MV này, Amanda và ekip đã ra tận Mũi Né để thực hiện. Amanda đang cố gắng trong thời gian gần sắp tới, có thể là đầu năm sau ra mắt một MV đầu tư rất công phu và chất lượng cao. MV này hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ và thú vị cho các bạn. Và để chuyên nghiệp hơn trong âm nhạc của mình Amanda cũng đang gấp rút hoàn thành phần thu âm cho những ca khúc còn lại trong album đầu tay. Amanda không dám hứa trước nhưng chắc chắn sẽ không để các bạn phải chờ đợi lâu. Dự kiến album sẽ ra mắt vào giữa tháng 4 năm 2012.Cảm ơn và chúc Amanda sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc mà mình đã chọn.
Theo PLXH

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022