- một trong số những sự kiện lớn nhất của Kpop trong năm sắp sửa được diễn ra tại Hồng Kông với dàn sao Hàn Quốc lẫn quốc tế.Năm ngoái, Stevie Wonder, Icona Pop và Ylvis đã mang đến MAMA những sân khấu màu sắc, cá tính và năm nay khán giả cũng đang mong ngóng những phần trình diễn, dàn dựng đặc biệt tương tự. Cùng điểm qua 7 lý do mà fan Kpop không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt chiều tối nay.Một vài tháng sau khi đoạt No.1 Billboard Hot 100 với "All of Me", John Legend sẽ khép lại 1 năm tuyệt vời với màn trình diễn tại MAMA 2014. Cũng giống như Stevie Wonder và Hyorin (SISTAR) từng kết hợp vào lễ trao giải năm ngoái, màn hợp tác lần này giữa chàng ca sĩ R&B và thành viên Tiffany của SNSD hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị.
7-ly-do-khien-fan-nen-dem-nguoc-cho-mamaTiffany lên đường sang Hồng Kông
2. G-Dragon kết đôi với Taeyang"Good Boy" của G-Dragon và Taeyang đang vươn lên các bảng xếp hạng trên thế giới, nhưng MAMA mới là sân khấu đầu tiên mà cặp đôi Big Bang này lựa chọn để trình làng single mới. Do đó, đây chắc chắn là 1 màn biểu diễn đang rất được fan YG mong ngóng từ lâu nay.
7-ly-do-khien-fan-nen-dem-nguoc-cho-mama
3. Sẽ có một nụ hônMAMA đã hé lộ cho khán giả rằng sẽ có 1 nụ hôn "hiếm hoi" và được phát trên truyền hình giữa 2 sao Kpop. Trong những năm trước, nụ hôn giữa T.O.P (Big Bang) và Lee Hyori, Hyunseung (B2ST) và HyunA (4Minute) từng khiến các fan phát sốt, năm nay cặp đôi nào sẽ "lên ngôi"?
7-ly-do-khien-fan-nen-dem-nguoc-cho-mamaNụ hôn nào sẽ nối tiếp những nụ hôn này?
4. Một bữa tiệc âm nhạc "sexy"MAMA cũng đã hứa hẹn về một vài màn trình diễn sexy của các nhóm nữ năm nay. Với một loạt single sexy ra mắt vừa qua như "Touch My Body" (SISTAR), "Something" (Girl's Day), "Like a Cat" (AOA), người xem có thể hi vọng vào những tiết mục nóng bỏng, bùng nổ trong tối nay.
7-ly-do-khien-fan-nen-dem-nguoc-cho-mama
5. "Huyền thoại" trở lạiĐể chào mừng album đầu tiên sau 5 năm nghỉ ngơi, Seo Taiji - người đi tiên phong thúc đẩy Kpop phát triển như hiện nay sẽ trình diễn live tại MAMA 2014. IU cũng được kì vọng sẽ xuất hiện bên Seo Taiji với bản song ca "Sogyeokdong" đình đám năm nay.
7-ly-do-khien-fan-nen-dem-nguoc-cho-mama
6. Những bất ngờ có thể được bật mí phút chótVới những thông tin mới vẫn đang dần được "rò rỉ" một vài tiếng trước show diễn, MAMA có thể sẽ tiếp tục còn những bất ngờ khác để thu hút khán giả. Có thể sẽ có 1 màn trình diễn đặc biệt vẫn đang được giữ bí mật, một màn xuất hiện không lường trước được trên thảm đỏ. Cũng giống như vậy, năm ngoái, G-Dragon đã hé lộ một bản thu âm chung với Justin Bieber khiến fan thế giới hoàn toàn ngỡ ngàng.
7-ly-do-khien-fan-nen-dem-nguoc-cho-mama
7. Rất dễ dàng để theo dõiMnet America sẽ phát sóng lễ trao giải trên kênh truyền hình cáp riêng, thêm vào đó, truyền trưc tiếp trên kênh YouTube. Và tại Việt Nam, VTV cũng sẽ tường thuật lễ trao giải đặc biệt này. MAMA 2014 sẽ bắt đầu chương trình đón khách ở thảm đỏ từ 4h chiều, show diễn sẽ diễn ra từ 6-10h tối nay (giờ Việt Nam).
7-ly-do-khien-fan-nen-dem-nguoc-cho-mama

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022