Năm 2016, Hồ Văn Cường khiến nhiều khán giả phải thán phục vì sở hữu giọng hát ngọt ngào đi sâu vào lòng người. Cũng chính vì thế mà ngôi vị quán quân của chương trình Vietnam Idol nhí năm đó đã gọi tên Hồ Văn Cường một cách đầy thuyết phục.

o0qlr3kdxt3gvee7m36jgrqqqcvozh8ytuxqvqbr.jpeg

Mới đây, sau một thời gian im ắng, Hồ Văn Cường gây chú ý khi xuất hiện trở lại. Trên sân khấu của đêm nhạc "Giao duyên", Hồ Văn Cường trình bày một số ca khúc nổi tiếng như: Phải lòng con gái Bến Tre, Về miền Tây, Về quê em.

Màn trình diễn của ca sĩ 15 tuổi này nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Nhiều người nhận ra Hồ Văn Cường đang trong giai đoạn vỡ giọng, tuy nhiên cậu bé này vẫn giữ được phong độ về luyến láy và cách nhã chứ rất tròn trịa.

6xxrwoxoj5o9qfiblvlubnrfr6lyhpqvlfwmjos8.jpeg

Trước đó, vào năm 2017 Hồ Văn Cường đã thừa nhận buộc phải hạn chế đi hát vì vỡ giọng. Điều này khiến khán giả hơi buồn vì sẽ không thường xuyên được nghe quán quân Vietnam Idol nhí hát thường xuyên nữa.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003 tại Tiền Giang, nổi tiếng sau khi đăng quang Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Sau đó, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi, hỗ trợ ăn học và định hướng con đường ca hát.

Video: Hồ Văn Cường khoe giọng hát ngọt ngào mặc dù đang vỡ giọng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022