cornetto_LA_1.jpgTrong đêm diễn 1989 World Tour tại LA, Taylor Swift đã khiến không khí rực lửa bởi những màn thể hiện đẳng cấp.cornetto_LA_3.jpg1989 World Tour mang ý nghĩa đặc biệt với nữ ca sĩ, đánh dấu sự chuyển hướng từ dòng nhạc đồng quê sang thể loại pop.cornetto_LA_5.jpgGiữa chương trình, siêu sao bóng rổ Kobe Bryant xuất hiện và bất ngờ thông báo rằng show của Taylor là buổi biểu diễn cháy vé nhanh nhất từ trước đến nay của Staples Center.cornetto_LA_7.jpgGóp mặt trong show là những người bạn thân thiết nhất của Taylor như diễn viên Unzo Aduba, nam người mẫu điển trai Sean O’Pry, cặp đôi diễn viên hài Matt và ngôi sao Mary J. Blige.cornetto_LA_9.jpgPhải chi 530 USD cho một tấm vé xem 1989 World Tour tại LA, nhưng fan hoàn toàn thỏa mãn khi tận mắt thưởng thức vũ đạo điêu luyện, giọng hát nội lực và màn dàn dựng công phu của Taylor Swift.cornetto_LA_11.jpgXuất hiện trên khán đài Staples Center có Tóc Tiên và Quang Bảo. Vốn là fan của nhạc UKUS, chủ nhân "vũ điệu cồng chiêng" cùng anh chàng VJ điển trai vô cùng phấn khích vì được tham dự chương trình.cornetto_LA_13.jpgTóc Tiên chia sẻ trên Facebook rằng cô đã “đứng hình” khi được Taylor Swift ôm và khen đẹp như nữ minh tinh Marilyn Monroe.cornetto_LA_1.pngTrong khi đó, VJ Quang Bảo liên tục nhún nhảy và thể hiện sự hào hứng của mình trên khán đài.cornetto_LA_15.jpgBay từ Việt Nam sang Mỹ để gặp nữ ca sĩ sinh năm 1989, Tóc Tiên và Quang Bảo có một chuyến đi đáng nhớ.cornetto_LA_17.jpgNếu bạn là một trong những fan không được xem Taylor Swift biểu diễn trực tiếp và đang cảm thấy ghen tị với Tóc Tiên, Quang Bảo; bạn hoàn toàn trải nghiệm 1989 World Tour theo cách của riêng mình ngay tại Việt Nam bằng việc sở hữu bộ ấn phẩm mang đậm dấu ấn Taylor Swift do Cornetto ra mắt. Tóc Tiên, Quang Bảo, nhiều sao Việt khác và đông đảo fan đã nhanh tay săn món quà tặng độc đáo này.

cornetto_LA_3.png

Bộ ấn phẩm 1989 World Tour bao gồm sổ tay xinh xắn, ly nước đáng yêu, túi rút dây tiện lợi và áo thun thời trang được thiết kế bắt mắt. Những món quà cuối cùng đang được đổi với tốc độ chóng mặt. Số lượng quà tặng đang giảm, chỉ còn 3.769 sổ tay, 2.418 ly nước, 1.247 túi rút dây, 1.119 tai nghe và áo thun đã hết.

Website của chương trình vẫn liên tục cập nhật để ghi nhận phần tích điểm của fan. Thời gian tích điểm sẽ kết thúc vào 30/8, nhưng bạn có thể đổi quà đến ngày 6/9. Sau đó, tất cả số điểm của bạn cũng sẽ bị xóa hoàn toàn. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết và rinh quà về nhà trước khi chương trình kết thúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022