Sự ra đi của Jonghyun cho đến tận ngày hôm nay vẫn còn là nỗi đau ám ảnh cả cộng đồng Kpop fan. Ngày mai, 18/1/2018 chính là tròn 1 tháng ngày mất của thành viên SHINee. Và rạng sáng ngày hôm nay, "em út vàng" của BTS đã có 1 hành động tưởng nhớ đàn anh vô cùng ý nghĩa.

Cụ thể là Jungkook đã đăng tải lên trang Twitter chính thức của BTS 1 đoạn cover ngắn cho ca khúc "Breathe" (Lee Hi). Mà đã nhắc đến "Breathe" thì ắt hẳn ai ai cũng hiểu, đây chính là bản hit được các Kpop fan gọi tên nhiều nhất sau ngày Jonghyun mất, vì chính anh – tác giả của những giai điệu xoa dịu tâm hồn này, lại chọn cách kết liễu cuộc đời mình khi phải đối mặt với quá nhiều áp lực.

photo-1-1516174633081.jpg

Hiển nhiên, bản cover của Jungkook ngay lập tức nhận được "bão like" từ fan. Hầu hết các ARMY đều dành tặng cậu chàng những lời khen ngợi có cánh, đồng thời bày tỏ sự cảm động trước tấm lòng mà cậu út BTS đã dành cho đàn anh.

Tuy nhiên, vì "Breathe" là 1 bài hát vô cùng có ý nghĩa đối với Jonghyun và cả các fan của anh. Lại thêm sự việc của Jonghyun vẫn chưa hết nhạy cảm trong làng giải trí Hàn. Thế nên vô tình, bản cover này của Jungkook lại tạo điều kiện cho 1 bộ phận khán giả khó tính, khó chiều có thêm cơ hội chỉ trích, buộc tội cậu chàng.

Khá nhiều anti fan của BTS đã nhân dịp này để tố cáo Jungkook tội "hám danh", "thích lợi dụng tên tuổi người đã mất để thu hút sự chú ý chứ không phải vì muốn thật sự tưởng nhớ Jonghyun".

Chính vì sự lan truyền khá nhanh của những lời lẽ không mấy hay ho này mà các ARMY trên khắp thế giới đã đồng lòng đưa hashtag #WeLoveYouJungkook lên No.1 top trend toàn cầu, như 1 động thái nhằm bảo vệ em út, đồng thời thể hiện tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhân cách tốt đẹp của maknae nhà Bangtan.

Cùng nghe lại giai điệu tuyệt vời của "Breathe" thông qua giọng hát ngọt ngào của Jungkook nhé!

"Breathe" – Jungkook cover

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022